వినియోగదారుల హక్కులను రక్షించుకోవడం ఎలా?

 మీ హక్కులు భంగపడినప్పుడు మీరు తీసుకోవాల్సిన చర్యలు తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యమైంది. తగిన పరిష్కారం పొందటానికి సరైన విధానం పాటించడం అవసరం.




మీరు చేయవలసినవి:

  1. రసీదులు భద్రపరచుకోండి:

    • ఏ ఉత్పత్తి లేదా సేవ కోసం చెల్లించిన రసీదులు, బిల్లులు తప్పనిసరిగా ఉంచుకోండి.
  2. సమస్య ఉన్నప్పుడు తీసుకోవాల్సిన చర్యలు:

    • మొదట, మీరు ఉత్పత్తి కొనుగోలు చేసిన షాపు లేదా కంపెనీకి ఫిర్యాదు చేయండి.
    • పరిష్కారం రాకపోతే, జాతీయ వినియోగదారుల హెల్ప్‌లైన్ 1800-11-4000 కు కాల్ చేయండి లేదా ఆన్‌లైన్ ఫిర్యాదు చేయండి.
  3. కన్స్యూమర్ కోర్టు:

    • పెద్ద సమస్యల కోసం కన్స్యూమర్ ఫోరంను సంప్రదించండి. మీ కేసు న్యాయబద్ధంగా పరిశీలించబడుతుంది.

ఉపయోగపడే లింకులు:

  • National Consumer Helpline
  • ఫిర్యాదు చేయడం కోసం మీ రికార్డులను సరిగ్గా సిద్ధం చేసుకోండి.