మీ హక్కులు భంగపడినప్పుడు మీరు తీసుకోవాల్సిన చర్యలు తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యమైంది. తగిన పరిష్కారం పొందటానికి సరైన విధానం పాటించడం అవసరం.
మీరు చేయవలసినవి:
రసీదులు భద్రపరచుకోండి:
- ఏ ఉత్పత్తి లేదా సేవ కోసం చెల్లించిన రసీదులు, బిల్లులు తప్పనిసరిగా ఉంచుకోండి.
సమస్య ఉన్నప్పుడు తీసుకోవాల్సిన చర్యలు:
- మొదట, మీరు ఉత్పత్తి కొనుగోలు చేసిన షాపు లేదా కంపెనీకి ఫిర్యాదు చేయండి.
- పరిష్కారం రాకపోతే, జాతీయ వినియోగదారుల హెల్ప్లైన్ 1800-11-4000 కు కాల్ చేయండి లేదా ఆన్లైన్ ఫిర్యాదు చేయండి.
కన్స్యూమర్ కోర్టు:
- పెద్ద సమస్యల కోసం కన్స్యూమర్ ఫోరంను సంప్రదించండి. మీ కేసు న్యాయబద్ధంగా పరిశీలించబడుతుంది.
ఉపయోగపడే లింకులు:
- National Consumer Helpline
- ఫిర్యాదు చేయడం కోసం మీ రికార్డులను సరిగ్గా సిద్ధం చేసుకోండి.
.jpeg)